Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Dịch Vụ Bán Hóa Đơn Đỏ Tại Tp HCM

15 nhận xét :
Dịch vụ bán hóa đơn đỏ tại Tp HCM với nhiều loại hóa đơn khác nhau. Nhận cung cấp hóa đơn trên toàn quốc với các loại hóa đơn như sau :

Dịch vụ bán hóa đơn đỏ tại TP HCM
– Hóa đơn tiếp khách, quà tặng
– Hóa đơn về ăn uống, nhà hàng, khách sạn, giải trí
– Hóa đơn du lịch, nghỉ dưỡng, công tác
– Hóa đơn vật liệu xây dựng, nội thất, ngoại thất
– Hóa đơn rau, củ, quả, cá, thịt và các loại thực phẩm khác
– Hóa đơn vận chuyển hàng hóa, kho bãi.
– Hóa đơn về quần áo và các dich vụ thời vụ.
– Hóa đơn về các ngành quảng cáo, marketing…
– Hóa đơn sách, báo và văn phòng phẩm,
– Hóa đơn thiết bị, máy móc.
– Hóa đơn nguyên vật liệu sản xuất các ngành hàng.
Chúng tôi có thể nhận viết tất cả các loại hóa đơn tùy theo mặt hàng và giá tiền theo nhu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết Qúy khách hang vui lòng liên hệ Cung cấp hóa đơn đỏ, bán hóa đơn VAT, bán hóa đơn GTGT, cung cấp hóa đơn tiếp khách, bán hóa đơn văn phòng, bán hóa đơn vận chuyển.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/24.

15 nhận xét :

  1. cần mua hóa đơn giặt ỉu, giá 1,8 tr?
    0906592397

    Trả lờiXóa
  2. cần mua hóa đơn vận tải , nhưng chỉ hơn triệu /hóa đơn ông có ok không ,

    Trả lờiXóa
  3. Mình ở HCM mình muốn ghi 1 cái hóa đơn nước ngọt , 1 triệu 6 , bên mình có nhận không ạ ?

    Trả lờiXóa
  4. cod hóa đơn cung cấp bong bóng không? mình đang cần, LH: 01685506867 mail: tranphuong2903@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Mình cần hóa đơn ăn uống 2.870.000. Ai có gọi mình nhé 0902908279

    Trả lờiXóa
  6. mình cần hóa đơn ăn uống 850.000
    nếu bạn có thì liên hệ mình qua email nhockute7112@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Mình cần hoá đơn ăn uống 2tr. số điện thoại 0906488063

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Cần hóa đơn ăn uống, khách sạn,... gửi thông tin vào mail: dohonghoa61@gmail.com giúp mình. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  10. Mình đang cần mua hóa đơn đỏ tại tphcm cho dịch vụ thiết kế logo báo giá giúp mình: contact@saokim.com.vn

    Trả lờiXóa
  11. tôi cần suất hóa đơn máy say giò chả 27tr dc không.

    Trả lờiXóa